Lợi thế của Hồ Tràm trong cuộc đua dẫn đầu thị trường địa ốc nghỉ dưỡng

Chia sẻ tin này:

Trong xu thế du lịch bằng ô tô riêng – chủ động, tiện lợi và tiết kiệm thời gian, Hồ Tràm là điểm đến uy tín trong khu vực bởi cự ly liền kề TP.HCM cùng các lợi thế môi trường xung quanh trong lành, hạ tầng cải tiến và cải tiến và cải cách và cải cách và cách tân và phát triển cùng sự quy tụ của hàng loạt tên tuổi lớn trong lĩnh vực khách sạn. nói cách khác rằng, trên bản đồ Bất động sản nghỉ dưỡng phía Nam thời kỳ này, rất khó tìm thấy một vị trí nào đắt giá hơn Hồ Tràm.

Sự bùng nổ của thủ phủ nghỉ dưỡng Hồ Tràm

Thống kê tại Việt Nam, mỗi năm người dân có khoảng 108 ngày nghỉ ngắn vào Thứ 7 – Chủ Nhật và hai kỳ nghỉ lễ Tết kéo dài từ 4 đến 7 ngày. Theo khảo sát của hội đồng giải đáp du lịch (TAB), hơn 60% người dân ưa chuộng du lịch ngắn ngày bằng xe tự lái tại các điểm có cự ly gần đô thị lớn trong phạm vi dưới 200km.

Việc sở hữu second home phát triển thành xu thế khi các giá trị về sức đề kháng đang dần được chú trọng

Ý nghĩa và giá trị của khoảng cách liền kề TP.HCM rất quan trọng về cả khía cạnh cá nhân lẫn đầu tư. Với những chủ sở hữu có nhà nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm, họ sẽ luôn chủ động để đi đến bất kỳ lúc nào, thuận tiện và an toàn, trong chốc lát đã dịch chuyển từ một đô thị đông đúc, náo nhiệt nhất cả nước sang trọng một không gian thanh bình và trong lành của môi trường xung quanh Hồ Tràm.

So với việc đi đến bằng máy bay vốn ngốn nhiều thời gian và tài chính, một cuộc du ngoạn bằng ô tô trong điều kiện đường sá phát triển sẽ hỗ trợ giảm thiểu mệt mỏi, có thêm thời gian nghỉ ngơi, thoải mái. Thậm chí, trong những tình huống khẩn cấp thì vẫn có thể chủ động quay trở lại sài thành ngay lập tức.

Về khía cạnh đầu tư, Hồ Tràm sở hữu hai thị trường tiềm năng. Một là lượng khách cơ hữu 16 triệu dân của TP.HCM, trung tâm kinh tế của cả nước, nơi thu nhập bình quân đầu người cao và sẵn sàng chi trả cho các chuyến đi. Hai là lượng khách thế giới thông qua sân bay quốc tế Long Thành. lúc hoàn thành vào cuối năm 2025, nơi đây sẽ phát triển thành 1 trong những hub trung chuyển vận tải hàng không của khu vực và thế giới, cạnh tranh trực tiếp với các sân bay trong vùng như Changi – Singapore, Suvarnabhumi – Thái Lan.

Theo dự đoán của tư vấn JFV tại báo cáo nghiên cứu khả thi dự án Bất động sản bất động sản bất động sản sân bay Long Thành giai đoạn 1, nhu cầu thị trường hàng không của khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam đến năm 2030 là 85 triệu hành khách/năm. trong lúc đó, khảo sát về nguồn cung hiện tại và cả rồi đây của cung đường sát biển của thủ phủ du lịch Hồ Tràm vỏn vẹn chưa đến 18.000 phòng.

Hồ Tràm – thủ phủ du lịch đẳng cấp duy nhất liền kề TP.HCM

Bên cạnh đó, Chính Phủ đã đồng loạt đẩy mạnh triển khai các công trình hạ tầng giao thông vào giữa năm nay như tuyến đường sát biển 994 mở rộng 6-8 làn xe hay xa lộ Biên Hòa – Vũng Tàu sẽ giúp rút ngắn thời gian đi lại từ TP.HCM đến Hồ Tràm xuống còn quanh 90 phút.

chính vì như vậy, không hẳn ngẫu nhiên mà nhiều ý kiến cho rằng, một lúc đã có ý định mua căn nhà nghỉ dưỡng thì chắc chắn không thể bỏ qua Hồ Tràm. Khu vực này hiện còn rất đông tiềm năng để khai thác.

Đầu tư vào Hồ Tràm có gì hấp dẫn?

Các bất động sản nghỉ dưỡng tại những điểm đến nổi tiếng cự ly gần các đô thị lớn như Bali hay Hua Hin đều cho biết sức hấp dẫn về lợi suất cũng như tỷ lệ tăng giá.

Tại thủ phủ nghỉ dưỡng Hua Hin, do khan hiếm quỹ đất ven biển nên giá bán căn hộ nghỉ dưỡng tại khu vực này tăng 80% trong 10 năm qua – tương đương mức trung bình 8% mỗi năm, theo số liệu từ Bangkok Post.

trong tương lai gần, khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, Hồ Tràm có thể sẽ chứng kiến những kịch bản tương tự như Bali hay Hua Hin. Hiện tại, theo báo cáo của Savills, công suất cho thuê, tỷ lệ lấp đầy phòng tại các khách sạn, resort tại Hồ Tràm trên 80%, riêng loại hình lưu trú cao cấp luôn đạt 100% công suất thuê cuối tuần.

Cung đường ven biển tỷ đô của Hồ Tràm đang dần hình thành với những thương hiệu cao cấp như InterContinental, Holiday Inn Resort, Fusion, Melia, Dhawa & Angsana, Hyatt Regency,… tất cả sẽ khởi tạo nên một hiệu ứng hào quang cho tên tuổi Hồ Tràm trên bản đồ du lịch thế giới.

The Grand Ho Tram – quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp và duy nhất tại khu vực

rõ nét, tiềm năng của Hồ Tràm là không có gì bàn cãi. Câu hỏi dành cho những nhà đầu tư là chọn lựa sản phẩm nào trên cung đường này.

giai đoạn này, thị trường đang háo hức với sự kiện vừa công bố tòa tháp đẹp nhất của Ixora Ho Tram by Fusion – tòa Beachfront Tower trực diện biển. nguồn gốc để các nhà đầu tư chú ý bởi đây là dự án mà theo họ, đem đến giá trị thật về đầu tư lẫn nghỉ dưỡng.

Ixora là dự án thành phần mới nhất nằm trong tổ hợp đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á – The Grand Ho Tram 164ha, công trình mang tính biểu tượng của cả khu vực, có sân chơi golf, casino và sân bay chuyên dụng 240ha cùng loạt tiện ích đã đưa vào hoạt động, có sự đầu tư chuẩn chỉnh của 1 trong các những “ông lớn” trong lĩnh vực nghỉ dưỡng – Lodgis Hospitality với danh mục đầu tư trải dài khắp Châu Á.

Sản phẩm của Ixora hướng đến chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp, tận dụng lợi thế tự nhiên ưu đãi có biển trước nhà, rừng sau lưng, đem đến những phút giây sảng khoái thực thụ cho chủ sở hữu và khách lưu trú về sau.

Không chỉ dừng lại là một tài sản mang đến dòng tiền thụ động ổn định từ việc bán phòng trong nước lẫn quốc tế và chăm lo cho sức đề kháng cho chủ sở hữu, Ixora còn hướng đến việc phát triển thành ngôi nhà thực thụ để chủ sở hữu gắn bó mãi mãi khi về già bởi không có gì quý hơn sức đề kháng của chính mình và gia đình.

Nguồn theo: CafeLand.vn https://cafeland.vn/tin-tuc/loi-the-cua-ho-tram-trong-cuoc-dua-dan-dau-thi-truong-bat-dong-san-nghi-duong-124126.html
Chia sẻ tin này: